Chăn ga gối nệm

Sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá

Sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá Elsa Anna Frozen

Năm 2018 các nhà thiết kế đã cho ra đời vô số mẫu chăn ga gối cho bé gái. Trong đó có sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá Elsa Anna Frozen lấy ý tưởng từ phim Nữ Hoàng Băng Giá Frozen. Các mẫu chăn ga gối nữ hoàng băng giá có họa tiết Elsa Anna và chàng người tuyết Olaf  vô cùng dễ thương. Chất liệu cotton 100% an toàn cho lan da của bé, thân thiện với môi trường. Sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá với nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc. Phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của các bé gái.

Sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá

Bộ chăn ga gối hình Elsa màu hồng. Họa tiết là hình ảnh Elsa quyền năng, Anna Dũng cảm, cùng người tuyết Olaf vui nhộn. Một sản phẩm tuyệt vời cho các bé yêu màu hồng.

Chăn ga gối công chúa băng, có màu xanh bắt mắt, họa tiết 3D hình Elsa quyền năng, Anna Dũng cảm, cùng người tuyết Olaf vui nhộn. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình nổi tiếng “Nữ Hoàng Băng Giá – Frozen”. Bộ chăn ga phù cho phòng ngủ của bé có ton màu xanh nước biển.

Bộ chăn ga gối hoạt hình Elsa Anna Frozen màu xanh lá nhạt. Sản phẩm với hình ảnh 3D Elsa bắt mắt, cùng hai tông màu chủ đạo xanh lá nhạt và màu hồng vo cùng dễ thương. Một mẫu chăn ga gối đệm mà các bé gái vô cùng yêu thích trong bộ sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá tại Fami88.vn.

Với hình ảnh hai chị em Elsa và Anna, sắc hồng rực rỡ, họa tiết hình trái tim cực dễ thương. Bộ chăn ga gối Elsa Anna cho bé gái trở nên nổi bật hơn trong bộ sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá.

Sản phẩm chăn ga gối Elsa Anna màu xanh. Với họa tiết cùng ton màu cực đẹp làm mê mẩn các bé gái. Một món quà tuyệt vời dành cho fan hâm mộ nữ hoàng băng giá Elsa.

Sắc tím dịu nhẹ cùng hình ảnh Elsa Anna, bộ chăn ga gối đệm hình Elsa trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. với nhiều ưu điểm bộ chăn ga gối Elsa tím đang được người dùng, các bé gái yêu thích.

Bộ chăn ga gối nữ hoàng băng giá Elsa Anna Olaf, sắc hồng nhẹ hàng, hình ảnh Elsa Anna Olaf to sắc nét cực nổi bật. Chính vì vậy sản phẩm là một sản phẩm bán chạy nhất trong bộ sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá của Fami88.vn.

Ngoài ra còn có nhiều mẫu chăn ga gối hoạt hình cho bé tại Fami88.vn

+ Chăn ga gối hình Hello Kitty dễ thương. Công chúa Disney Princess nổi tiếng. Nữ hoàng Băng giá Frozen Elsa quyền năng – Anna dũng cảm. Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, Công chúa Barbie sành điệu. Nàng Tiên cá Ariel xinh xắn, Công chúa lọ lem Cinderella, Công chúa Sofia the First. chuột Minnie Mouse, gấu Teddy, Misa siêu dễ thương… mẹ chọn dành tặng cho bé gái!

+ Chăn ga gối hình Minions vui nhộn, Doremon Nhật bản ngộ nghĩnh. Pokemon Pikachu dễ thương, Chim cánh cụt nhỏ xinh Pororo Hàn quốc. Tom & Jerry tinh nghịch, Angry Birds. Chăn ga gối chuột Mickey – Donal vui nhộn. Chăn ga gối hình gấu Pooh & Friends … các nhân vật hoạt hình Hollywood nổi tiếng kinh điển phù hợp cho cả bé trai và bé gái!

+ Chăn ga gối hình Ô tô McQueen sành điệu. Chăn ga gối hình người nhện thần tốc SpiderMan, Siêu nhân SuperMan siêu đẳng. Chăn ga gối hình Conan Thám tử lừng danh nổi tiếng. Transformers Robot biến hình hoành tráng, Big Hero biệt đội siêu anh hùng. Ultraman, Harry Porter, Ben 10, Lamboghini, Khủng long… Thật tuyệt khi mẹ chọn dành tặng cho bé trai!

+ Và rất nhiều mẫu Chăn ga gối họa tiết dễ thương, ngộ nghĩnh vui nhộn cực đáng yêu cho bé cưng của ba mẹ: Vườn thú zoozoo, Chú ếch con, Cún con, Mèo con. Đại dương xanh, Cá con, Kẹo xinh Candy. Thiên thần nhỏ Go Win, Chú cừu vui vẻ. Chăn ga gối Khỉ Paul Frank, Chó Snoopy, Nice Couple, Sở thú vui nhộn….dành cho bé trai bé gái

→ Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập chăn ga gối nữ hoàng băng giá bé gái của Fami88.vn là tâm huyết của cả một tập thể. Từ những người tư vấn thiết kế, người thợ cắt may, họa sỹ thiết kế, người thợ thêu , đến người thợ là hoàn thiện đóng gói sản phẩm. Fami88.vn luôn hướng tới sự hài lòng của các khách hàng kỹ tính và trình độ thẩm mỹ cao. Góp phần làm đẹp và mang lại hạnh phúc cho gia đình Việt Nam. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại Fami88.vn.

Back to list

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *