Chăn ga thiết kế cho trẻ em

Chăn ga gối công chúa Elsa cho bé gái

Chăn ga gối công chúa Elsa cho bé gái với nhiều mẫu xinh điệu đẹp. Các mẫu chăn ga gối nữ hoàng Elsa được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng, đã khiến trái tim biết bao bé gái rung động, mê mẩn. Họa tiết các bộ chăn ga này là hình Elsa, Anna, Olaf, Kristoff, Hans… cực dễ thương.  Nếu nhà bạn có một cô công chúa yêu thích bộ phim Frozen, thì trang chí phòng ngủ cho bé theo phong cách Frozen là một ý tưởng tuyệt vời. Trong bài viết này mời các bạn tham khảo các bộ chăn ga gối Elsa được cập nhật bởi Fami88.

Sưu tập chăn ga gối công chúa Elsa cho bé gái

Chăn ga gối Elsa màu xanh

Một phòng ngủ trở nên cuốn hút và giúp ngủ ngon sâu hơn, nếu được trang trí theo màu sắc hình ảnh mà bé yêu thích. Với các bé yêu màu xanh dương, xanh da trời, xanh lá thì các mẫu chăn ga Elsa này là một món quà tuyệt vời ba mẹ dành tặng bé.

Chăn ga gối nữ hoàng Elsa Anna

Mền drap hình Elsa Anna FrozenChăn ga hình nữ hoàng băng giá Elsa

Chăn ga gối nữ hoàng băng giá Elsa

Chăn ga gối hình Elsa màu hồng và tím

Không phải cứ nhắc đến Frozen là bắt buộc phải sử dụng màu xanh hay màu trắng. Mà nếu như cô gái nhỏ của bạn là một cô bé năng động, cá tính, một cô công chúa cá tính thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu khác nổi bật hơn, bắt mắt hơn.

Chăn ga gối nữ hoàng băng giá

Các mẫu chăn ga gối công chúa Disney khác

Ngoài các mẫu chăn ga gối hình công chúa Elsa Fami88 còn có rất nhiều các mẫu chăn ga hình công chúa Disney Princess khác: Công chúa Bạch Tuyết Snow white, Cinderella (Cô bé Lọ Lem), Aurora (Công Chúa Ngủ Trong Rừng), Ariel (Nàng Tiên Cá)… mong rằng qua bộ sưu tập này các bạn sẽ chọn được bộ chăn ga ưng ý cho bé gái nhà mình.

Chăn ga gối công chúa Elsa Disney princess  một bộ sưu tập chăn ga gối tuyệt vời danh cho bé gái. Trong thời gian tới Fami88 sẽ cập nhật thêm nhiều mẫu chăn ga gối dễ thương hơn. Cám ơn các bạn đẫ xem bài viết này của Fami88.!

Điện thoại – Zalo: 0985 635 186 – 0905 611 688 | Facebook: https://facebook/fami88.vn

Back to list

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *