Chăn ga gối nệm, Chăn ga thiết kế cho trẻ em

Chăn hè cho bé đi học mầm non tiểu học

Chăn gối đi học RoboCar Poli

Chăn hè cho bé đi – Chăn ga thiết kế cho trẻ em – Lựa chọn chất liệu, họa tiết bé yêu thích được nhiều mẹ quan tâm. Với mong muốn mang đến cho các bé sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe, Fami88 không ngừng nâng cao chất lượng kiểu cách thiết kế sản phẩm. Các sản phẩm chăn ga cho trẻ em được chúng mình lựa chọn chất liệu vải kỹ lưỡng, tạo cảm giác dễ chịu cho các bé, giúp các bé có giấc ngủ vẹn tròn.

Chăn hè cho bé đi học mầm non tiểu học

Chất liệu kiểu cách chăn hè cho bé

Các bé có làn da nhạy cảm non nớt, vì vậy các sản phẩm dành cho bé cần có chất liệu thân thiện, thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng dễ sử dụng. Đặc biệt họa tiết trên các sản phẩm cần được trú trọng, nên có các họa tiết hình ảnh bé yêu thích. Điều này các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các đồ dùng cho bé tại Fami88.

Chất liệu

Có nhiều chất liệu may chăn ga trẻ em: Cotton 100%, Cotton Satin, Lụa Tencel… Fami88 lựa chọn cotton satin bởi giá thành và tính ưu việt của loại vải này. Vải may chăn ga cotton satin được nhiều người yêu thích nhờ bề mặt bóng mịn và bắt mắt. Sợi bông 100% tự nhiên có sự đan kết chặt chẽ giữa các sợi ngang và sợi dọc nhờ áp dụng kỹ thuật dệt vân đoạn. Đây là cách dệt này giúp mặt bên trên xuất hiện nhiều sợi ngang song song, và đồng thời mặt sau nhiều sợi dọc nhằm tăng độ sáng bóng mặt trên và thô mờ mặt dưới. Chính vì thế, Cotton satin có sự pha trộn giữa đồ êm ái, mềm mại, thông thoáng của vải Cotton truyền thống và độ láng bóng của satin.

Ưu điểm:

  • Độ bóng chính là ưu điểm lớn nhất của loại vải may chăn ga này. Độ bóng càng được thể hiện rõ nét trong môi trường đủ ánh sáng.
  • Không bị nhăn hay nhàu nát mỗi khi giặt, độ bền của sản phẩm cũng luôn được duy trì ở mức ổn định nhất mang lại những cảm nhận trọn vẹn cho người dùng.
  • Sự linh hoạt trong tính năng như ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè đã giúp cotton satin trở thành chất liệu được sử dụng phổ biến.
  • Đa dạng về màu sắc, dễ tạo hoa văn thu hút giúp người dùng dễ dàng chọn gam màu phù hợp với sở thích của mình.
  • Độ bền cực cao, khả năng thấm hút cực tốt, không bị lẫn tạp chất đồng thời cực kỳ thân thiện với làn da của người sử dụng.

Nhược điểm:

  • Vì cách dệt 4:1 để giúp vải may ga giường có độ mịn và sáng bóng. Chính vì vậy, vải sẽ không bền như vải cotton truyền thống 1:1.
  • Người dùng nên giặt tay thay vì giặt máy. Bởi vì, giặt máy sẽ làm giảm chất lượng vải trong quá trình sử dụng.
  • Giá thành cao hơn cotton truyền thống

Kiểu cách thiết kế

  • Các mẫu chăn được thiết kế theo size, mục đích sử dụng phù hợp với lứa tuổi các bé.
  • Chăn được trần lót (không nhìn thấy sợi chỉ trên chăn) lớp bông mỏng sạch không bụi em ái cố định hoặc tháo rời tùy chọn.
  • Kiểu chần lót chăn mềm hơn, sạch hơn, sợi chị dày đặc không tiếp xúc trực tiếp da bé
  • Các mẹ cũng có thể đặt theo yêu cầu cho phù hợp với mục đích sử dụng riêng cho tùng bé.
  • Chăn hè cho bé thường có hai size, 100×120 cho các bé từ 2 đến 4 tuổi, 120×145 cho bé từ 5 đến 8 tuổi.

Sưu tập chăn hè cho bé mần non tiểu học Fami88

Với nhiều mẫu chăn họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương theo nhiều phong cách, phù hợp cá tính riêng từng bé. Có chiếc chăn mẹ mua đúng sở thích, sẽ khơi gợi cảm hứng tới trường mỗi ngày của bé. Dưới đây là một số mẫu chăn cho cả bé trai và bé gái, tùy thuộc vào độ tuổi sở thích mẹ lựa chăn cho bé nhé. 

Chăn hè cho bé trai

Chăn cho các bé trai có phong cách thể thao, siêu nhân, siêu xe… họa tiết khơi gợi trí tưởng tượng. Dựa theo các nhân vật trong câu chuyện thần thoại, bộ phim hoạt hình nổi tiếng, họa tiết hình học, đồ chơi của bé hay những chiếc xe hơi mạnh mẽ và đầy màu sắc.

Chăn hè cho bé gái

Khác với bé trai, bé gái thường yêu thích mẫu chăn họa tiết màu sắc nhẹ nhàng, dễ thương. Màu sắc được ưa thích nhất bao gồm màu pastel, vàng nhạt, hồng, màu kem, màu tím nhạt,… Họa tiết phù hợp cũng rất đa dạng như hoa cỏ, động vật nhỏ, nhân vật cổ tích, công chúa, hello kitty…

Giặt và bảo quản vải cotton satin

Tùy vào tình hình thời tiết, nhiệt độ mà mẹ dùng chăn loại mỏng hoặc loại dày cho bé nhé

Để đảm bảo sạch sẽ cho con, mẹ cần giặt chăn thường xuyên bằng nước giặt xả chuyên dụng cho bé.

Không nên ngâm sản phẩm trong lần giặt đầu tiên

Giặt máy ở chế bộ bình thường không vắt quá kỹ

Sau đó phơi khô ráo, thơm tho để bé sử dụng.

Lưu ý không phơi chăn dưới ánh nắng trực tiếp, tránh xa côn trùng

Địa chỉ mua chăn hè cho bé đi học ở đâu?

Fami88 chuyên chăn ga may thiết kế cho bé và gia đình vải Hàn Quốc. Với sự đa dạng các mẫu mã phù hợp theo nhiều gu không gian nội thất, giúp quý khách tìm được mẫu chăn dành riêng cho bé yêu và gia đình mình.


Dòng chăn mùa hè cho bé của Fami88 được thiết kế phù hợp thị yếu thời điểm hiện tại, với nguồn nguyên liệu ngoại nhập qua kiểm định, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của trẻ nhỏ. Độ mềm mại, êm ái, cùng độ dày vừa phải chắc chắn sẽ giúp các bé có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Khả thoáng khí hiệu quả, giúp các bé không ra mồ hôi trộm trong khi ngủ. Luôn chú trọng đến thiết kế vỏ chăn cho bé với những họa tiết bắt mắt và dễ thương. Chắc chắn các bé sẽ rất thích khi dùng chiếc chăn của mình.

Fami88 luôn đón nhận đóng góp từ khách hàng, với mong muốn đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website: fami88.vn hoặc thông qua hotline: 0905 611 688.

Zalo: 0985 635 186 – 0905 611 688 | Facebook: fami88.vn

Back to list

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *